Gói tầm soát và phát hiện sớm ung thư phụ khoa cho khách hành trên 40 tuổi

Hiện tại, Khoa Xét nghiệm, Gentis đang thực hiện thường quy xét nghiệm gen định type HPV trên hệ thống tự động của Seegene (Hàn Quốc) đã được chứng nhận CE-IVD. 


Kỹ thuật này dựa trên nguyên lý Real-time PCR, có độ nhạy, độ đặc hiệu và tính khả thi cao hơn phương pháp PCR thông thường trong việc phát hiện nhiễm và định genotype HPV, có thể đồng thời phát hiện được 28 type khác nhau bao gồm tất cả các type trong nhóm nguy cơ thấp và nguy cơ cao.

Gentis hiện có Gói Tầm soát và phát hiện sớm ung thư phụ khoa dành cho đối tượng khách hàng nữ trên 40 tuổi, có ý nghĩa:
Kiểm tra chức năng phụ khoa.
Thực hiện xét nghiệm cần thiết giúp phát hiện sớm các bệnh: ung thư cổ tử cung – tử cung – buồng trứng ngay cả khi chưa có triệu chứng.

Vinmec có gói tầm soát và phát hiện sớm ung thư phụ khoa cho khách hành trên 40 tuổi


Khi Sàng lọc ung thư cổ tử cung tại Gentis, khách hàng được áp dụng xét nghiệm phát hiện sớm ung thư cổ tử cung ThinPrep Pap Test, phương pháp được Cơ quan Quản lý thuốc và Thực phẩm Hoa Kỳ (FDA) chấp thuận đưa vào sử dụng từ tháng 05/1996. Phương pháp mới này hiện đang được sử dụng phổ biến tại Mỹ, Châu Âu. 

ThinPrep Pap Test đã tạo ra bước ngoặt đối với phương pháp Pap smear truyền thống, thông qua công nghệ chuyển tế bào có kiểm soát bằng màng lọc, giúp làm tăng độ nhạy và độ đặc hiệu trong việc phát hiện các tế bào tiền ung thư, đặc biệt là tế bào biểu mô tuyến, một loại tế bào ung thư rất khó phát hiện. Đồng thời qua đó có thể thực hiện xét nghiệm HPV test để xác định phụ nữ nhiễm HPV các nhóm nguy cơ cao gây ung thư cổ tử cung.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Sự rụng trứng là gì? Thời gian trứng sống

Tín hiệu cơ thể nhận biết thời điểm rụng trứng

Những nguyên nhân mang thai ngoài tử cung mẹ cần biết